Thứ bảy, 18 Tháng 1 2025
|
--
°
C
Theo dõi báo trên
CƠ QUAN CỦA ĐẢNG BỘ ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM TỈNH BÌNH DƯƠNG
TIẾNG NÓI CỦA ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN TỈNH BÌNH DƯƠNG
EN
BINH DUONG NEWS
CN
中文
ĐỌC BÁO GIẤY
Chính trị
Kinh tế
Quốc tế
Xã hội
Thể thao
Bạn đọc
Pháp luật
Y tế
Văn hóa - Văn nghệ
Địa phương
Truyền hình
Công Thương
Thành phố thông minh
Có 0 tin tức, video về "giải quyết khiếu nại"
Chuyên mục:
Bài viết
Video
Podcast
Chú trọng đối thoại trong công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo
Sau 10 năm thực hiện Chỉ thị số 35-CT/TW ngày 26-5-2014 của Bộ Chính trị, công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo, tỉnh Bình Dương đã thu được nhiều kết quả tích cực.
Công an tỉnh: Tổ chức tọa đàm nâng cao hiệu quả công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo liên quan đến dự án bất động sản
Công an tỉnh vừa tổ chức tọa đàm khoa học “Giải giáp nâng cao hiệu quả công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo phức tạp, kéo dài liên quan các dự án bất động sản, góp phần bảo đảm an ninh trật tự...
Huyện Bàu Bàng: Tăng cường giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân ngay từ cơ sở
Trong năm 2024, nhờ sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền huyện Bàu Bàng mà công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của công dân đã đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận...
Công bố kết luận thanh tra về thực hiện quyết định giải quyết khiếu nại, tố cáo
Ông Từ Văn Hà, Phó Chánh Thanh tra tỉnh vừa chủ trì cuộc họp công bố kết luận thanh tra về việc kiểm tra và rà soát kết quả thực hiện các quyết định giải quyết khiếu nại, kết luận nội dung tố cáo
Huyện Bắc Tân Uyên: Triển khai quy định về thanh tra, tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng, tiêu cực
Sáng 14-11, UBND huyện Bắc Tân Uyên tổ chức hội nghị triển khai các quy định pháp luật về thanh tra, tiếp công dân, xử lý đơn, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng, tiêu cực năm 2024.
Tập trung hoàn thành kế hoạch thanh tra theo tiến độ
Theo đánh giá, từ đầu năm 2024 đến nay, công tác thanh tra, tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng trên địa bàn tỉnh đã đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận
Nâng cao trách nhiệm thực hiện quy định về tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo
Qua công tác thanh tra trách nhiệm, cơ quan chức năng đã kịp thời phát hiện, chấn chỉnh những hạn chế, thiếu sót về việc thực hiện các quy định của pháp luật về tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo.
Tiếp tục hoàn thiện quy định pháp luật về thanh tra, tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng chống, tham nhũng
Đó là một trong các nhóm nhiệm vụ trọng tâm trong kế hoạch thực hiện chiến lược quốc gia phòng, chống tham nhũng, tiêu cực đến năm 2030 (giai đoạn 2023-2026) do Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Bùi Ngọc Lam ký ban hành.
Giám sát kết quả giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của công dân
Sáng 18-10, ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì phiên họp giám sát giữa Thường trực HĐND tỉnh và Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh nghe UBND tỉnh và các cơ quan có thẩm quyền báo cáo...
Nâng cao chất lượng công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo
Phòng Thanh tra Công an tỉnh vừa tổ chức tọa đàm khoa học “Nâng cao chất lượng công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo của Công an tỉnh Bình Dương”.
Công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo bảo đảm đúng quy định pháp luật
Theo đánh giá của UBND tỉnh, trong 9 tháng của năm 2024, công tác tiếp công dân, tiếp nhận, xử lý và giải quyết khiếu nại, tố cáo được thực hiện đúng trình tự, thủ tục, đúng thẩm quyền theo quy định pháp luật.
Tuyên truyền, phổ biến Luật Thanh tra và tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo
Sáng 8-10, UBND TP.Thủ Dầu Một tổ chức hội nghị tuyên truyền, phổ biến Luật Thanh tra; Luật Khiếu nại; Luật Tố cáo; Luật Tiếp công dân; Luật Phòng, chống tham nhũng và các văn bản, hướng dẫn liên quan.
Quy định về việc lập, quản lý hồ sơ thanh tra, hồ sơ giải quyết khiếu nại, hồ sơ giải quyết tố cáo
Ngày 1-7-2024, Thanh tra Chính phủ ban hành Thông tư số 06/2024/TT-TTCP quy định về việc lập, quản lý hồ sơ thanh tra, hồ sơ giải quyết khiếu nại, hồ sơ giải quyết tố cáo (gọi tắt là Thông tư 06).
Huyện Phú Giáo: Tỷ lệ giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh đạt trên 87%
Bà Huỳnh Nữ Kiều Ngân, Phó Chánh Thanh tra tỉnh vừa có buổi làm việc với UBND huyện Phú Giáo về công tác thanh tra, tiếp công dân, xử lý đơn, giải quyết khiếu nại, tố cáo và công tác phòng, chống tham nhũng...
Công bố quyết định thanh tra việc thực hiện các quyết định giải quyết khiếu nại, kết luận nội dung tố cáo của Chủ tịch UBND tỉnh
Thanh tra tỉnh vừa tổ chức công bố Quyết định số 46/QĐ-TTr ngày 26-6-2024 của Chánh Thanh tra tỉnh về việc thực hiện các quyết định giải quyết khiếu nại, kết luận nội dung tố cáo của Chủ tịch UBND tỉnh...
Tập huấn công tác kiểm tra, giám sát, giải quyết khiếu nại, tố cáo và thi hành kỷ luật trong hệ thống Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam
Sáng 20-5, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh Bình Dương đã tổ chức hội nghị tập huấn công tác kiểm tra, giám sát, giải quyết khiếu nại, tố cáo và thi hành kỷ luật trong hệ thống Hội LHPN Việt Nam.
Công tác tiếp dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo được thực hiện đúng quy định
Trong quý I-2024, công tác tiếp công dân, tiếp nhận, xử lý và giải quyết khiếu nại, tố cáo được các cơ quan, ban ngành trong tỉnh thực hiện đúng trình tự, thủ tục, thẩm quyền theo quy định pháp luật.
Ngày 22-11, Quốc hội thảo luận về kết quả giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân
Theo chương trình Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV, ngày 22-11, Quốc hội thảo luận tại hội trường về kết quả tiếp công dân, xử lý đơn thư và giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân năm 2023.
Huyện Bắc Tân Uyên: Chú trọng công tác tiếp dân, giải quyết đơn thư khiếu nại
Thời gian qua, Ban Thường vụ Huyện ủy Bắc Tân Uyên đã triển khai, quán triệt và cụ thể hóa đầy đủ, kịp thời các chủ trương, quy định của Trung ương, của tỉnh về công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo.
Nâng cao hiệu quả công tác tiếp dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo: Góp phần ổn định tình hình an ninh trật tự
Thời gian qua, công tác tiếp công dân từ tỉnh đến cơ sở đã có những chuyển biến tích cực, nhiều kiến nghị, phản ánh của người dân được giải quyết kịp thời, góp phần hạn chế đơn thư kéo dài...